þriðjudagur, desember 19, 2006

Vegagerðin og andi jólanna


Vegagerðin bjargaði mér 2svar í gær. Fauk útaf í hálku rétt við Hólmavík og síðan á miðri Steingrímsfjarðarheiði. Ég var svo heppinn að vegagerðin sá aumur á mér og dró mig upp úr sköflunum í bæði skiptin. Fyrri byltan var vegna vitleysisgangs í mér. Þar ætlaði ég að taka fram úr vegagerðarbíl á gleri – svoleiðis gerir maður ekki. Hins vegar fauk ég bara útaf á Heiðinni án þess að ráða neitt við neitt. Ég sendi þeim konfekt í hádeginu – enda sómamenn að redda vitleysingnum sem óð á fjöll í brjáluðu veðri.

Reyndar var ég hálf sjokkeraður út af öðru í gær. Fór og keypti hamborgara í Nesti á leiðinni úr borginni. Var lengi að komast í Nesti þar sem umferðin var þung þrátt fyrir að það væri mánudagur og klukkan bara 14.30. Pantaði mér borgara og fann mér borð. Náði mér í mogga til að lesa með brauðinu og lagði á borðið. Síðan var borgarinn sóttur en þegar ég kom aftur að borðinu var kona að taka blaðið. Ég sagði henni: Fyrirgefðu en ég ætlaði að lesa blaðið og lagði það á borðið meðan ég náði í matinn minn. Hún svaraði með þjósti: Hvernig átti ég að vita það? og settist niður með blaðið og horfði á mig með grimmum augum. Ég óskaði henni alls hins besta og náði mér í annað blað og las. Er tillitssemi ekki lengur dyggð? Ég er mjög feginn að vegagerðin var ekki í þessu skapi.

2 Comments:

At 9:01 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

Þegar menn lenda í brjáluðu veðri á Ströndum og hálka er á heiðinni er auðvitað rétt að staldra við, heyra hljóðið í heimamönnum, kaupa sér gistingu og gott að borða og taka síðan lífinu með ró þar til veðri slotar.

Kv. Jón Jónsson, Kirkjubóli.

 
At 11:47 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

Það gerði ég einusinni og það var sérlega gott. Og gaman. Blaðaræningjar eru alrændir í Reykjavík. Þar er almennur dónaskapur alræmdur. Það er svo auðvelt að vera nafnlaus dóni. Þess vegna er eiginlega nausynlegt að vera kurteis úti á landi. Það vita nefnilega allir hvað þú heitir!

 

Skrifa ummæli

<< Home