sunnudagur, desember 31, 2006

Áramót


Var að lesa Össur rétt í þessu. Hann veltir fyrir sér hinu og þessu stjórnarmynstrinu í vor. Þetta eru skemmtilegir tímar fyrir þá sem gaman hafa af stjórnmálum. Verður það Sjálfstæðisflokkurinn ásamt VG - nú eða Samfylkingu sem stjórna skútunni eða verður það stjórn VG, Samfylkingar og Frjálslyndra? Getur verið að Framsóknarflokkurinn rísi enn á ný og komi á óvart? Völvurnar minnast ekki á það - utan Dr. Gunna sem spáir því að Framsóknarflokkurinn stjórni eftir kosningar og að Paris Hilton sjáist brókarlaus í hverjum mánuði.

Annars finnst mér fróðlegt að meta hverjir eru menn hverra innan stórnmálanna. Össur er með lista sem heitir Mínir menn þar sem samflokksfélagar í bloggheimum eru taldir upp. Merkilegur listi og gefur ákveðnar vísbendingar hvar hjartað slær. Það er sunnansláttur með ákveðnum áherslum. Ég held að ég leggist í rannsóknir (fyrir sjálfan mig) og hanni samsæriskenningu (bara fyrir mig) og kanni síðan sannleiksgildi hennar eins og færi gefst.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home