miðvikudagur, desember 27, 2006

Fall jólanna


Jóladagur var athyglisverður í lífi mínu. Fyrir utan að hafa bætt hressilega utan á mig með stjórnlausu áti á Þorláksmessu, aðfangadag og jóladag (hélt áfram á 2. í jólum) - lenti ég í miklu ævintýri. Við læstum okkur úti þegar við gengum út á leiðinni í jóladagsmessu. Þegar heim var komið ákvað húsbóndinn að hífa sig upp á skyggnið fyrir ofan innganginn og reyna að losa glugga. Það vildi ekki betur til en svo að ég hrapaði aftur fyrir mig og lenti í miðjum garðinum. Þar sem ég var að falla sá ég líf mitt renna hægt fyrir augunum á mér og var ég viss um að mínir dagar væru senn taldir. Ég lenti með miklu brambolti á handriði og þaðan út í garð. Handriðið breyttist í duft en einhverra hluta vegna stóð ég upp eftir byltuna alveg óskaddaður. Ég lifi!


Ég hugsa nú að nágrannar mínir sem dvelja og vinna í Skýlinu hafi frá ýmsu að segja eftir að hafa haft Grím Atlason og fjölskyldu fyrir augunum í nokkra mánuði. Það er t.d. alveg ósögð sagan af því þegar frú Grímur fór til N.Y. og önnur kona fór í bað á Vitastíg 8.......

2 Comments:

At 9:55 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Mér finnst nú alveg magnað að enginn skuli kommenta hér. Hef áhyggjur af því... ég verð að segja það....

 
At 3:28 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Ok ok.. ég skal taka það að mér.
Þar sem ég bý nú í næsta nágrenni hafði ég af því spurnir að kona í handklæði einu fata (getur maður kallað handklæði föt??) hafi sprangað um íbúð bæjarstjórahjónanna í fjarveru frúarinnar. Ég reyndar veit fyrir víst að ENGINN var heima nema börnin og þessi dularfulla kona. Ekki einu sinni Grímur. Sem gerir þetta strípimál enn athygliverðara.......

 

Skrifa ummæli

<< Home