föstudagur, apríl 20, 2007

Meint U-beygja

Komst aftur í Staksteina í Morgunblaðinu eftir nokkuð hlé. Þeir hafa greinilega legið yfir skrifum mínum síðustu árin og geymt þau til betri tíma sem er hið besta mál. Meiningin með Staksteinum gærdagsins var greinilega að halda því til haga að ég sé ekki lengur náttúruverndarsinni og eru ummæli mín um olíuhreinsunarstöð notuð því til sönnunar. Sá einhverja einhverja spekúlanta aðra túlka þetta á sama hátt. En hvað sagði ég sem þýðir að ég hafi tekið þessa meintu U-beygju?

Í skýrslunni margfrægu sem kom frá Vestfjarðarnefndinni er djarfasta hugmyndin að setja olíuhreinsunarstöð í Arnarfjörð eða Dýrafjörð. Afar langsótt hugmynd – en verulega djörf. Heft eru við þessa stöð 500 störf – það er ekki vont fyrir fjórðunginn þegar tekin er mið af stöðunni. Hugmyndin er að öðru leyti algjörlega óljós og fullyrðingar um litla mengun og ekki stóriðju hreint ekki á hreinu. Í því ljósi sagði ég eitthvað á þessa leið:

Þegar okkur er boðið eitthvað sem þýðir 500 störf er eðlilegt að skoða kostinn – ekki segja nei án þess að kanna málið. Það er hins vegar hætt við því að fólk fái glýju í augun og vonin um 500 störf geti blindað. Hins vegar er erfitt að sjá slíkt ferlíki fyrir sér (120 hektara) í þröngum fjörðum Vestfjarða.

Þetta er U-beygjan mín í náttúruverndarmálum og túlki þeir sem túlka vilja.....

1 Comments:

At 8:50 e.h., Blogger Baldur Smári said...

Það má heldur ekki gleyma því að þú ert embættismaður sem starfar fyrir hönd meirihluta bæjarstjórnar Bolungarvíkur og framkvæmir eftir þeirra vilja.

Ég hef annars ekki orðið var við þessa U-beygju þína í náttúruverndarmálum

 

Skrifa ummæli

<< Home